กระทรวงการคลังร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จัดงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน”

04 ตุลาคม 2565
กระทรวงการคลังร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จัดงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ : มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้กลุ่มเปราะบางที่รายได้ยังไม่กลับมาเต็มที่ และอาจได้รับผลกระทบเพิ่มเติมจากค่าครองชีพที่สูงขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 2 ระยะ ได้แก่
  1. ระยะที่ 1 มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ออนไลน์ ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. – 30 พ.ย. 65 มีผู้ให้บริการทางการเงินภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม 65 แห่ง ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อาทิ หนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เช่าซื้อรถยนต์และจักรยานยนต์ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ นาโนไฟแนนซ์ หนี้ที่โอนไปบริษัทบริหารสินทรัพย์ (บบส.) และหนี้ทุกประเภทของสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ
  2. ระยะที่ 2 มหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร ระหว่างเดือน พ.ย. 65 - ม.ค. 66 โดยสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ รวมธนาคารกรุงไทย กำหนดจัดลงพื้นที่ 5 ครั้ง ในกรุงเทพมหานคร และ 4 ภูมิภาค (ขอนแก่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ และชลบุรี) 
สำหรับลูกหนี้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมตามเอกสารแนบ และลงทะเบียนผ่านออนไลน์ได้ที่ https://www.bot.or.th/debtfair/Pages/default.aspx ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 1213 โดยมีรายละเอียดตาม Infographic หรือ QR Code ด้านล่าง

 รายละเอียดเพิ่มเติม.pdf